Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 5 PRIME BUILDING, GẦN NHIỀU CỦA HÀNG TIỆN ÍCH

Tòa nhà cao ốc van phong cho thue quan 5 Prime Building tọa lạc tại đường Trần Phú, phường 4, quận 5, Tp.HCM, gần vòng xoay ngã 7 Lý Thái Tổ, lưu thông thuận tiện sang quận 10quận 3quận 1 và các quận lân cận.

Prime Building nằm tại một trong những khu vực đô thị sầm uất của thành phố, là điểm nút giao thông dễ dàng giao thương với các khu vực lân cận. Tại đây tập trung nhiều văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà hàng khách sạn, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Prime Building tọa lạc tại đường Trần Phú, phường 4, quận 5, Tp.HCM. Được trang bị với tiện nghi phù hợp với mục đích văn phòng: Tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân, hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa không khí trung tâm và thông gió, hệ thống máy phát điện đảm bảo nguồn điện dự phòng 100%, hệ thống PCCC, đường truyền internet tốc độ cao…

Với vị trí đắc địa nằm gần khu vực tập trung nhiều trung tâm hành chính, thương mại, ấp ủ nhiều tiềm năng trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai; cao ốc văn phòng cho thuê Quận 5 – Prime Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, mang lại nhiều cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh trong tương lai.

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 5 Prime Building được xếp hạng C+, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 5, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc Prime Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.

Xem chi tiết văn phòng cho thuê quận 5 tại đây: http://www.chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-5/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét