Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 5 HÙNG VƯƠNG PLAZA, GẦN NHIỀU CỦA HÀNG TIỆN ÍCH

Tòa nhà cao ốc van phong cho thue quan 5 Hùng Vương Plaza tọa lạc tại điểm nút giao thương của khu vực, đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM. Đây là một trong những tuyến đường trọng yếu của Quận 5, lưu thông thuận lợi đến các quận lân cận.
Hùng Vương Plaza nằm tại một trong những khu vực đô thị sầm uất của thành phố, là điểm nút giao thông dễ dàng giao thương với các khu vực lân cận. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 5 Hùng Vương Plaza nằm trong khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà hàng khách sạn, rạp chiếu phim, trung tâm bowling, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

Tòa nhà cao ốc cho thuê quận 5 Hùng Vương Plaza tọa lạc giữa khu vực giao thương sôi động của các hệ thống Ngân hàng, Trường học, Chung cư. Đây cũng đồng thời là trung tâm thương mại và mua sắm sầm uất bậc nhất khu vực, với nhiều tiện ích giải trí đi kèm như rạp chiếu phim CGV Hùng Vương, khu bowling và trò chơi điện tử.v.v

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 5 Hùng Vương Plaza được trang bị thang máy tốc độ cao, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 5 Hùng Vương Plaza.

Cao ốc Hùng Vương Plaza được xếp hạng C, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 5, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.

Xem chi tiết văn phòng cho thuê quận 5 tại đây: http://www.chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-5/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét