Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 LƯƠNG ĐỊNH CỦA BUILDING THIẾT KẾ TIỆN NGHI



Tòa nhà Lương Định Của building đường Lương Định Của, quận 2, Tp HCM gồm 1 hầm, 4 tầng, khuôn viên đẹp. Văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, cùng phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ.

Tòa nhà được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, hoàn thiện, tường cách âm cách nhiệt, các thiết bị tiết kiệm điện năng giúp giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp và bảo vệ môi trường.

Văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố và các khu văn phòng cho thuê khác...

Theo đánh giá của các khách hàng đã và đang thuê văn phòng tại đây khẳng định tòa nhà có chất lượng tốt, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu thuê ngay cả đối với những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa điểm thuê văn phòng cho doanh nghiệp/công ty của mình thì văn phòng nơi đây sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Lương Định Của Building
Hình chụp toàn cảnh Lương Định Của Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building, thiết kế đẹp, sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp mặt đường phía trước Lương Định Của Building
Hình chụp đường phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building rộng rãi, ít kẹt xe.
Hình chụp hầm giữ xe tại Lương Định Của Building
Hình chụp hầm để xe bên dưới tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building rộng, an toàn.
Hình chụp diện tích trống cho thuê tại Lương Định Của Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building trần cách sàn 2.55m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp diện tích trống khác tại Lương Định Của Building
Hình chụp văn phòng trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building nhiều ánh sáng.
Hình chụp sân thượng tại Lương Định Của Building
Sân thượng tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building, không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Lương Định Của building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net  

7 nhận xét:

Có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao nằm gần văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building không bạn?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 596 598.

Văn phòng cho thuê tại quận 2 Lương Định Của building có vuông vức không? Sếp tôi cần một mặt bằng thật vuông vức để mở văn phòng. Lh với tôi để tư vấn giúp tôi nhé 0916521415

Tôi đã xem trang web của bạn . Tòa nhà vVăn phòng cho thuê tại quận 2 Lương Định Của building còn diện tích trống không? Tôi dự định sẽ chuyển văn phòng tới đây làm việc trong vài tháng nữa. hi vọng công ty bạn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về tòa nhà văn phòng City Light Tower này trong thời gian sớm nhất qua mail: anthuy@gmail.com

Toàn cảnh tòa nhà Văn phòng cho thuê tại quận 2 Lương Định Của building, kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát, không gian bên trong cũng hết sức rộng rãi, không biết tôi dự định thuê 1 tầng để mở nhà hàng không biết điều đó có thích hợp không. Tôi sẽ gọi cho bạn để hoặc có thể liên hệ với tôi qua số 0975 254 745 để tư vấn giúp tôi nhé

Nếu thuê tòa nhà Văn phòng cho thuê tại quận 2 Lương Định Của building mà hệ điều hòa bị hỏng thì xử lý thế nào vậy bạn.? Gọi cho tôi: 0165 784 7853

Tôi đang có công tác ở quận 1. Tôi muốn thuê Văn phòng cho thuê tại quận 2 Lương Định Của building trong vòng 3 tháng. Hãy tư vấn giúp tôi về căn hộ này qua sđt: 0165 784 7845

Công ty Mình làm bên IT Nhật nên thường xuyên làm việc tới 22h hoặc có thể hơn, không biết tòa nhà Văn phòng cho thuê tại quận 2 Lương Định Của building có tính phí Ngoài giờ không? và các ngày chủ nhật và ngày lễ có Tính phí không? Mong mọi người tư vấn giúp mình. SĐt: 0165 785 7855

Đăng nhận xét